Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

máy tính xách tay acer giá rẻ nhất Hà Nội

laptop acer | máy tính xách tay acer | mtxt acer | laptop acer re nhat Ha noi

Cả nhà ơi, tớ vừa trúng tuyển vào trường Đại học Bách Khoa Hà nội, vui quá :) Bố mẹ tớ có nói với tớ là nếu thi đỗ đại học thì sẽ tặng tớ một cái laptop do tớ chọn miễn sao nó từ 16 triệu đồng trở lại. Không phải do tớ vòi vĩnh đâu nhé, nhưng mà bây giờ cái gì hầu như cũng liên quan đến máy tính và internet, nếu tớ có máy tính xách tay thì tớ có thể tiện lên mạng tra cứu tài liệu và học được nhiều kiến thức quý báu, vả lại tớ theo ngành công nghệ thông tin nên càng phải tiếp xúc với nó nhiều hơn. Bố mẹ cho tiền mua máy tính tầm đấy cũng là khá nhiều rồi, mình cũng thương bố mẹ lắm, cố gắng dành dụm để cho con cái, vì thế mình định mua laptop acer re thôi, hình như cái máy tính xách tay acer giá khá hấp dẫn, nhất là với những bạn sinh viên chưa đi làm. Vì thế mình cũng đang định chọn mtxt của hãng này. Có bạn nào giúp đỡ mình với xem mình chọn như vậy có ok ko nhé. (Sơn)

Chúc mừng bạn Sơn nhé, gia đình bạn chắc hẳn cũng rất mừng vì  tin vui đó. Bạn không những học giỏi mà còn rất thương bố mẹ đấy :D  Theo mình thì nếu bạn muốn mua laptop giá vừa phải mà vẫn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của công việc, học tập, có cấu hình mạnh mẽ, không cần nhiều về tính năng giải trí  thì mua laptop acer đúng là sự lựa chọn phù hợp đấy.

Bạn có thể tham khảo một số model mình giới thiệu cho bạn ở dưới đây có giá dưới 15 triệu thôi nhé:

Laptop Acer Emachines EMD 725 ( LX.N440C.101)


Laptop Acer Aspire AS4738-382G50Mn (Nâu) - Core™ i3

Laptop Acer Aspire AS5742G-382G64Mnkk (Core i3-380M, VGA rời 1GB)

Laptop Acer Aspire 4745-372G32Mn - Core i3

Laptop Acer Aspire 5745-372G32Mn - Core i3

Laptop Acer Aspire 5745G-372G32Mn (LX.PTX0C.041) - Core i3

Laptop Acer Aspire AS5742G-382G50Mn (Nâu) - Core™ i3

Laptop Acer Aspire AS4738G-382G50Mn (Đen) - Core™ i3


Chúc bạn vui vẻ!

Vì sao nên mua hàng trả góp
http://www.ecc-hcm.gov.vn/resources/Image/000120080828/tietkiem.jpg  Tiết kệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn


laptop trả góp. mua trả góp máy tính xách tay. may tinh xach tay tra gop. Bán laptop trả góp. tra gop laptop. laptop tra gop. mua laptop tra gop. ban laptop tra gop.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét