Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2011

ở đâu bán trả góp Samsung Galaxy S2. Chỗ nào bán Samsung Galaxy S2 tra gop

ở đâu bán trả góp Samsung Galaxy S2. Chỗ nào bán Samsung Galaxy S2 tra gop


Mua điện thoại  Samsung Galaxy S2 trả góp tại Hà nội. Mua dien thoai Samsung Galaxy S2 tra gop tai Ha noi

Mua điện thoại trả góp ở Hà nội | Mua điện thoại trả góp tại Hà nội | Mua tra gop dien thoai tai Ha noi chỗ nào tốt nhất.
Tình hình là kết "em" Samsung Galaxy S2 lắm rồi nhưng khổ nỗi thời điểm này mình lại hơi kẹt tiền,  chỉ còn cách là mua trả góp "em nó" thôi, nếu trả trước khoảng 40% giá trị thì mình ok được ngay, còn nếu nhiều hơn thì khó với mình quá, hix. 

Với cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, "em nó" hiện đang là một trong những điện thoại tốt nhất tại Châu Âu, theo mình thì nó còn tốt nhất tại Châu Á nữa ấy chứ. Cảm ứng rất mượt, tương tác tốt, nhập liệu thông minh, màn hình AMOLED siêu sáng và tiết kiệm năng lượng, sóng khỏe, đặc biệt là khả năng truy cập Internet và trình diễn đa phương tiện của nó thì "khủng" luôn. 

Trên các phương tiện truyền thông mình đều thấy mọi người đánh giá 10/10, ghê thật, hiếm có chiếc dien thoai di dong nào mà lại được đông đảo mọi người đánh giá tuyệt đối như thế. đặc biệt chụp hình thì không hề thua kém cái máy ảnh nào. Mình là người thích đi du lịch, nếu có nó trong tay thì chẳng cần mua thêm máy ảnh nữa, mà khi cần thì post và share ảnh chụp các nơi mình đi cho bạn bè trên mạng xã hội nữa, cực nhanh và thuận tiện. 

Chỉ còn một điều mình đang lăn tăn là không biết mua điện thoại trả góp tại Hà nội chỗ nào tốt nhỉ, ở Hà nội nhiều nơi bán trả góp quá. Các bạn giúp mình với nhé.



Chào bạn. Bạn thật sáng suốt khi chọn điện thoại Samsung Galaxy S2 đấy. Bạn đang phân vân muốn tìm chỗ mua dien thoai tra gop tai Ha noi, mình sẽ chỉ giúp bạn chỗ này, vì trước đây mình đã từng mua trả góp máy tính xách tay ở đấy rồi, đó là bên Siêu thị điện máy Việt Long, Siêu thị đó rất uy tín, lãi suất vay rất thấp, dịch vụ rất chuyên nghiệp. 

Bạn có thể tham khảo trước khi tới tại địa chỉ website này nhé: www.vietlongplaza.com.vn, bạn cũng nên gọi điện hỏi nhân viên tư vấn bán hàng online theo số 1800 6886 nhánh số 1 (miễn phí đấy) trước khi đến. Chúc bạn thành công :)


Vì sao nên mua hàng trả góp 

http://www.ecc-hcm.gov.vn/resources/Image/000120080828/tietkiem.jpg  Tiết kệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn



Thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng, thân thiện, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau :
Nếu bạn đang là sinh viên, hãy nhờ người thân của mình đứng ra làm thủ tục đăng ký dùm nhé
Hồ sơ bao gồm:
Người đi làm(form đăng ký)
- Hộ khẩu phô tô nơi sinh (Các tỉnh thành trên toàn Quốc)
- CMND photo (đối với quân nhân thì cung cấp CMTND dân sự)
- Hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp hoặc Internet … (Nếu là nhà thuê có thể xin chủ nhà, không nhất thiết phải đứng tên người đăng ký).
- Giấy tờ chứng minh thu nhập
Nếu nhận lương trực tiếp: Hợp đồng lao động photo + Bảng lương 3 tháng gần nhất photo (có dấu tròn của công ty)
Nếu nhận lương qua tài khoảnHợp đồng lao động Photo + Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất ( ra chi nhánh của ngân hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng in sao kê tài khoản)

Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :

Yahoo :  vietlong_kinhdoanh01, vietlong_kinhdoanh02, vietlong_kinhdoanh3

HOTLINE : 1800-6886 (ấn phím 1)
*  Việt Long nhận hồ sơ xét duyệt trực tiếp lấy máy ngay từ thứ 2 đến Chủ nhật ( 08h-12h; 13h30’- 21h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét