Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Laptop dành cho sinh viên Hà nội. Laptop danh cho sinh vien o Ha noi


Hỏi mua laptop dành cho sinh viên Hà nội. laptop danh cho sinh vien o Ha noi. laptop

Vậy là tụi mình đều thi đỗ vào đại học rùi, vui quá cậu nhỉ. Mình thì vào Học viện Tài chính, cậu thì vào trường Đại học tự nhiên, thế là không được học cùng nhau như cấp 3 nữa rùi. Biết đâu sau này lại làm cùng công ty nhỉ, hehe. 

Uh, kể cũng vui nhưng cũng có chút buồn vì sẽ ít gặp nhau hơn bây giờ. Hy vọng sau này sẽ làm cùng  công ty :)  Tớ bảo này, bố mẹ tớ bảo sẽ đầu tư cái laptop cho tớ đấy, ở nhà có cái máy tính để bàn rồi, nhưng vào đại học bố mẹ bảo mua cho tớ cái máy tính xách tay cho tiện, bảo là tớ học khoa CNTT  nên cần phải có nó thì mới phục vụ tối đa việc học tập được.

Vậy ah, mình cũng đang định vay bố mẹ ít tiền để mua mtxt giống cậu, mình để dành được ít tiền rồi, vay thêm bố mẹ một chút, sau này ra trường đi làm trả bố mẹ sau vậy. Nhưng mà bây giờ nhiều loại laptop  lắm, không biết laptop dành cho sinh viên loại nào phù hợp nhỉ. Cậu am hiểu về máy tính hơn mình, cậu thử nói xem.

Laptop cho sinh viên theo học ngành CNTT như tớ thì chỉ cần loại nào mà giá rẻ, cấu hình tương đối mạnh chút, kiểu dáng chấp nhận được, không cần hỗ trợ nhiều các chức năng giải trí nhiều. Còn với cậu thì theo tớ, là con gái, lại học ngành kinh tế thì chọn loại nào kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ, tính năng vừa phải, cấu hình không cần cao làm gì. Tớ được biết hiện một số thương hiệu nổi tiếng về may tinh xach tay họ cũng sản xuất những dòng dành cho những người thu nhập trung bình và cả những sinh viên như tụi mình nữa, như hãng Acer, Lenovo, Asus, ... giá cả rất mềm đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét