Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Mua dien thoai tra gop cho sinh vien. Mua điện thoại trả góp cho sinh viên


Mua điện thoại trả góp dành cho sinh viên. Mua dien thoai tra gop danh cho sinh vien. Ở đâu bán trả góp điện thoại cho học sinh, sinh viên. Mua trả góp điện thoại di động ở chỗ nào uy tín, giá rẻ.
Bắt đầu từ năm đại học thứ 2 tớ sẽ đi làm thêm, sinh viên mà cần phải đi làm để có va chạm thực tế với cuộc sống, kiếm chút ít kinh nghiệm để sau này ra trường đi làm.

Tớ đang nghiên cứu mua trả góp điện thoại di động cho phù hợp, vì đầu tư liền 1 lúc số tiền lớn thì lại hết sạch cả tiền mất. Nên mình trả trước 1 ít, còn lại mình trả dần dần là hợp lý.

Mấy hôm tìm hiểu trên mạng, search Google ra mấy bên nhưng không rõ là chỗ nào bán trả góp điện thoại uy tín bảo đảm nhỉ. Các bạn tư vấn dùm nhé. 

Chào bạn thân mến, trước hết bạn nên xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như số tiền dự tính bạn sẽ đầu tư cho chiếc dế yêu của mình là bao nhiêu nhé.

Siêu thị điện máy Việt Long tự hào là một trong các siêu thị bán lẻ lớn nhất miền Bắc. Việt Long có bán các model điện thoại di động đủ các hãng, đủ các mức giá, kiểu cách, công nghệ.
Bạn đã tìm được model điện thoại nào cho mình chưa, nếu chưa thì tôi sẽ tư vấn giúp bạn nhé. Nào chúng ta bắt đầu.
 1.  Các loại điện thoại thông minh :
      Với những chiếc điện thoại thông minh, chúng còn trở thành 01 chiếc máy tính mini giúp bạn rất nhiều công việc. Bạn có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi vơí công nghệ 3G, chat chit, lướt web thật là đã phải không.
       Nếu bạn là doanh nhân hay cần xử lý các ứng dụng văn phòng thì nhóm điện thoại này quả thực là 1 trợ thủ đắc lực cho bạn đấy. Bạn có thể check mail, gửi mail, soạn thảo văn bản … một cách đơn giản.
       Và dĩ nhiên những tính năng về giải trí đa phương tiện thì không thê vào đâu được, bạn sẽ đắm chìm với các Game khủng, xem phim chất lượng cao, nghe nhạc thật đã với âm thanh sống động
Tham khảo thêm



2.  Điện thoại tầm trung :

     Nếu túi tiền vừa phải, bạ có thể chọn những loại mobile này, giá hợp lý mà những ứng dụng tiện ích cũng không làm bạn thất vọng.
     Truy cập internet, chat chit, lướt web, FaceBook, Social … rất nhiều tính năng cực kool.
Việt Long đang hợp tác với 04 ngân hàng, tài chính lớn nhất triển khai dịch vụ mua hàng trả góp, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho kế hoạch tài chính của mình đấy.

Bạn chỉ cần trả trước từ 40% giá trị sản phẩm và mỗi ngày tiết kiệm khoảng 20.000 vnd / ngày là đã có thể sở hữu ngay chiếc dien thoai di dong ước mơ của bạn rồi.

Vì sao nên mua hàng trả góp 

http://www.ecc-hcm.gov.vn/resources/Image/000120080828/tietkiem.jpg  Tiết kệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn



Thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng, thân thiện, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau :
Nếu bạn đang là sinh viên, hãy nhờ người thân của mình đứng ra làm thủ tục đăng ký dùm nhé
Hồ sơ bao gồm:
Người đi làm(form đăng ký)
- Hộ khẩu phô tô nơi sinh (Các tỉnh thành trên toàn Quốc)
- CMND photo (đối với quân nhân thì cung cấp CMTND dân sự)
- Hóa đơn điện, nước, điện thoại cố định, truyền hình cáp hoặc Internet … (Nếu là nhà thuê có thể xin chủ nhà, không nhất thiết phải đứng tên người đăng ký).
- Giấy tờ chứng minh thu nhập
Nếu nhận lương trực tiếp: Hợp đồng lao động photo + Bảng lương 3 tháng gần nhất photo (có dấu tròn của công ty)
Nếu nhận lương qua tài khoảnHợp đồng lao động Photo + Sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất ( ra chi nhánh của ngân hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng in sao kê tài khoản)
Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất :
Yahoo :  vietlong_kinhdoanh01, vietlong_kinhdoanh02, vietlong_kinhdoanh3
HOTLINE : 1800-6886 (ấn phím 1)
*  Việt Long nhận hồ sơ xét duyệt trực tiếp lấy máy ngay từ thứ 2 đến Chủ nhật ( 08h-12h; 13h30’- 21h)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét