Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2011

Máy tính xách tay Hà Nội. May tinh xach tay Ha Noi. Mtxt ha noi.


Mua bán Máy tính xách tay Hà Nội. Mua ban May tinh xach tay Ha Noi. Mtxt ha

Vinh ơi, có rảnh không, mai đi mua laptop cùng tôi đi. Tôi vừa được bình bầu là một trong năm nhân viên xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm của phòng kinh doanh. Làm ở công ty này thích thật, môi trường làm việc chuyên nghiệp, các chế độ đãi ngộ, thưởng nhân viên tốt, vì thế tôi làm việc nỗ lực hết mình và đạt hiệu quả cao, cuối cùng cũng đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, còn được sếp khen nữa, hihi. Có tiền thưởng tớ định mua luôn cái máy tính xách tay vì tớ nghĩ nếu có nó, tôi có thể làm việc còn tốt hơn nữa, thật tiện dụng khi trong tay có một chiếc laptop , mình sẽ rất cơ động trong xử lý công việc.  Tôi đang phấn đấu cố gắng 6 tháng cuối năm sẽ lại có tên trong danh sách nhân viên xuất sắc và sẽ lại được thưởng, hì hì. Đầu tuần tới phải đi công tác trong Đà Nẵng rồi nên cần mua mtxt sớm, ah mà máy tính xách tay Hà nội chỗ nào uy tín nhỉ, ông biết chỗ nào thì sáng mai đi mua luôn cùng tôi nhé.

Chúc mừng bà nhé. Uh, sáng mai tầm 9h tôi sẽ qua đón bà. Có chỗ này bán may tinh xach tay vừa uy tín chất lượng và giá cả rất cạnh tranh, tôi sẽ dẫn bà đến đó. Nhưng mà bà phải "rửa máy mới" đó nha, hehe. Thế này đến cuối năm kiểu gì bà lại được giải nhân viên xuất sắc tiếp cho mà coi.
Thanks ông. Tưởng gì chứ, mua xong về trưa mai tôi mời ông đi ăn tiệm và uống cafe luôn, ok chứ :D Ah mà ông định dẫn tôi đến chỗ nào mua mà hay vậy.


Được đấy, hehe. Ah, đấy là Siêu thị điện máy Việt Long, mấy đứa tôi tụi nó hay mua ở đó và tụi nó hay rủ tôi đi cùng nên tôi biết, ban đầu tôi cứ nghĩ ở siêu thị chắc giá phải cao hơn ở bên ngoài nhưng hóa ra không phải bà ah, giá còn cạnh tranh hơn cả bên ngoài ấy chứ, mà ở tòa nhà đấy to lắm, có nhiều loại laptop của các thương hiệu nổi tiếng, chả thiếu thứ gì. Mua ở nơi có uy tín cho yên tâm bà ah, theo tôi thì chỗ bán laptop ở Hà nội giá rẻ nhất đấy.

Vậy thì ok rồi, mình thống nhất thế nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét