Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

'Đập hộp', dùng thử máy tính bảng FPT

So với giá tiền, FPT Tablet cho cảm giác cầm chắc chắn, kiểu dáng có sự trau chuốt cẩn thận và cảm ứng mượt.
Dù chưa được thông báo chính thức nhưng FPT Tablet đã có mặt trên một số cửa hàng, đại lý hôm qua với giá bán 4.990.000 đồng và có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Khác với nhiều mẫu  máy tính bảng giá rẻ  trên thị trường khác, từ kiểu dáng thiết kế đến phần mềm cho thấy đã có sự chuẩn bị khá tốt từ nhà sản xuất. Mặt sau máy dập logo FPT in nổi khá bắt mắt, vỏ bằng nhựa nhưng cho cảm giác cầm chắc chắn tương tự như Samsung Galaxy Tab 7 inch.

FPT  tablet có màn hình cảm ứng nhận khá tốt, thao tác cảm ứng ổn nếu so với các model  tablet gia re cùng phân khúc. Máy chạy Android 2.2 với giao diện mặc định và một số phần mềm được cài đặt thêm cho dịch vụ của FPT như kho ứng dụng F-Store (các ứng dụng dành cho máy Android), đọc sách, nhắn tin sms dịch vụ...
FPT Tablet trang bị màn hình cảm ứng điện dung đa điểm kích thước 7 inch, vi xử lý Qualcomm MSM7227-1 tốc độ 600 MHz, bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ trong dung lượng 115 MB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ngoài dung lượng tối đa 32 GB.
Máy ảnh phía sau độ phân giải 5 Megapixel và đầy đủ các kết nối như Wi-Fi, Bluetooth, 3G (sử dụng băng tần 900/1900/1900/WCDMA/HSDPA 2100), định vị GPS. Máy có khe cắm thẻ sim để sử dụng kết nối 3G, tính năng thoại và nhắn tin SMS, MMS như một chiếc di động (giống Samsung Galaxy Tab 7 inch trước đây).
Mẫu  tablet gia re  của FPT sử dụng pin dung lượng 4.250 mAh. Máy có kích thước 197 x 120 x 13,9 mm và trọng lượng 380 gram.
Dưới đây là một số hình ảnh của máy tính bảng FPT.
(sohoa.vnexpress.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét