Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Lenovo lặng lẽ bán IdeaPad A1, giá từ 199 USD

IdeaPad A1 trang bị màn hình 7 inch, chạy Android 2.3 Gingerbread, dẫn đường không cần kết nối mạng và giá bán từ 199 USD cho bản 2 GB.
IdeaPad A1 đã bắt đầu cho đặt hàng.
IdeaPad A1 đã bắt đầu cho đặt hàng.
Không có thông báo chính thức nhưng hôm nay trang web của Lenovo lặng lẽ cập nhập giá bán và cho người dùng đặt hàng mẫu  máy tính bảng giá rẻ  của mình là IdeaPad A1. Tuy nhiên, thời điểm này vẫn chậm hơn so với công bố ban đầu của hãng là vào nửa cuối tháng 9. IdeaPad A1 có giá bán tham khảo tại thị trường Mỹ là 199 USD cho bản dung lượng 2 GB và 249 USD cho bản dung lượng 16 GB.

IdeaPad A1 được Lenovo trình làng đầu tháng trước tại triển lãm IFA 2011 và gây sự chú ý với mức giá khá rẻ. Model này bị màn hình LED kích thước 7 inch, vi xư rlý Cortex A8 tốc độ 1 GHz, camera phía trước 0,3 Megapixel và phía sau 3 Megapixel. Máy có cân nặng 400 gram và độ mỏng 11,9 mm. Ngoài ra, A1 cũng mang kết nối Bluetooth, Wi-Fi, cổng microUSB, thẻ nhớ microSD và hệ thống loa âm thanh nổi.
Lenovo IdeaPad A1.
Lenovo IdeaPad A1.

IdeaPad A1 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cùng khả năng đặc biệt so với các mẫu máy khác là khả năng định vị GPS và dẫn đường offline (không cần kết nối mạng) với một chipset duy nhất hỗ trợ bởi Navdroyd.
Phiên bản dung lượng 2 GB sẽ có duy nhất một màu sắc để lựa chọn là đen trong khi bản 16 GB sẽ có 4 màu để lựa chọn là xanh, trắng, hồng và đen. Người dùng có thể đặt hàng từ hôm nay và nhận máy vào ngày 27/10 tới. 

Ảnh chính thức Lenovo IdeaPad A1

(theo sohoa.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét