Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2011

Tư vấn nên chọn Dell Inspiron hay Vostro?

Tư vấn mua laptop Dell dưới 18 triệu, nên mua Dell Inspiron hay là Dell Vostro. Mua Laptop Dell nào tốt nhất?

Tôi muốn đầu tư vào một chiếc laptop có giá chừng 18 triệu trở lại, tôi chọn Máy tính xách tay Dell nhưng phân vân không biết nên mua
May tinh xach tay Dell Inspiron hay là Dell Vostro vì tôi nghe nói Vostro tốt và bền hơn Inspiron, tuy nhiên vẫn có ý kiến khác cho rằng Mtxt Dell inspiron sài bền hơn. Vậy thì tôi phải mua loại nào là tốt nhất?

Chào bạn. Để giúp bạn có một quyết định tốt khi chọn mua Laptop Dell, tôi xin đưa ra các nhận xét sau đây. Nhận xét này được tổng hợp từ các nhận xét của các chuyên gia reviews (đánh giá) laptop ở các trang nước ngoài cộng với kinh nghiệm của người dùng, cách riêng là đối với cá nhân tôi.
Đối với Dell Vostro:
Ưu điểm: Kiểu dáng bắt mắt, mỏng, nhẹ, cứng cáp, tạo cảm giác sang trọng, cao cấp.
Nhược điểm: Giá cao hơn Inspiron. Độ bền bỉ về tính năng kỹ thuật ở một số model không tốt bằng Insprion  (tùy vào nguồn hàng, với nguồn hàng ở Châu Âu thì tốt hơn).
Đối với Inspiron:
Ưu điểm: Cấu hình rất đa dạng, độ bền bỉ về tính năng kỹ thuật tốt. Giá rẻ, dễ mua do được bán tại nhiều cửa hàng.
Nhược điểm: Kiểu dáng tương đối, lớn và nặng hơn Vostro, số ít các máy bị lỗi âm thanh (tỷ lệ rất thấp).
Nếu bạn có người quen ở nước ngoài, thì Dell Vostro là một lựa chọn chắc chắn, nếu không bạn nên suy xét, bạn cần một chiếc máy “sang trọng”, độ bền khá thì bạn có thể sẽ cần Dell Vostro, ngươc lại nếu bạn cần một chiếc máy “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, độ bền khá tốt, giá rẻ và dễ mua bạn có thể chọn Dell Inspiron.
Tóm lại, dù là Dell Vostro hay Insprion thì cũng đều có độ bền gọi là “vừa lòng khách hàng”, bạn nên xem xét tiêu chí của mình về hình dáng, cấu hình, giá cả để quyết định chọn một model phù hợp với bạn, chứ không phải với người khác.
Chúc bạn mua được máy tốt!

(Theo CafeF1.com)


Vì sao nên mua hàng trả góp
http://www.ecc-hcm.gov.vn/resources/Image/000120080828/tietkiem.jpg  Tiết kệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn


laptop trả góp. mua trả góp máy tính xách tay. may tinh xach tay tra gop. Bán laptop trả góp. tra gop laptop. laptop tra gop. mua laptop tra gop.ban laptop tra gop.

  

Ở đâu bán trả góp máy tính xách tay uy tín O dau ban may tinh xach tay tra gop uy tin , mua trả góp laptop ở đâu rẻ nhấtmua tra gop laptop o dau re nhat ,  Bán trả góp máy tính xách tay giá rẻ nhất,  Mua may tinh xach tay tra gop gia re nhat ,  Mua trả góp máy tính xách tay ở Hà NộiBán máy tính xách tay trả góp ở Hà Nội , Trả góp máy tính xách tayMay tinh xach tay tra gop  mua laptop trả góp ở đâu tốt nhấtmua tra gop laptop o dau tot nhat , Mua trả góp laptop giá rẻBán laptop trả góp giá rẻ ,  Mua laptop trả góp ở Hà NộiBán trả góp laptop ở Hà Nội Trả góp laptop cho sinh viên , Tra gop laptop cho sinh vien , Mua laptop trả góp ở đâu uy tín bảo đảm , Mua trả góp laptop ở đâu bảo đảm uy tín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét