Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

Bên trong Nook Tablet

Nook Tablet là một trong những máy tính bảng giá rẻ được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua bên cạnh Amazon Kindle Fire. Nook Tablet ra đời mới mục đích chính là phục vụ cho các nội dung giải trí trên Barnes & Noble Store, chính vì thế không khó hiểu khi họ không công bố thông tin cấu hình cụ thể, ngay cả phiên bản Android mà nó sử dụng.

Nook Tablet là một trong những  máy tính bảng giá rẻ  được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua bên cạnh Amazon Kindle Fire. Nook Tablet ra đời mới mục đích chính là phục vụ cho các nội dung giải trí trên Barnes & Noble Store, chính vì thế không khó hiểu khi họ không công bố thông tin cấu hình cụ thể, ngay cả phiên bản Android mà nó sử dụng. 

Máy có vi CPU hai nhân tốc độ 1GHz, 1GB RAM (gấp đôi Kindle Fire) và đặc biệt là bộ nhớ trong 16GB thay vì 6GB như đối thủ. Điểm mạnh của Nook Tablet chính là màn hình, B&N luôn có thế mạnh về màn hình. Nook Color có một màn hình tuyệt đẹp và giờ đây Nook Tablet có một màn hình còn đẹp hơn cả thế. Màn hình máy có kích thước 7" tấm nền IPS, được phủ một lớp lamina cực mỏng gia tăng chất lượng hiển thị cũng như tăng tối đa khả năng chống chói. Các kĩ sư của trang web iFixit sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về phần cứng bên trong của sản phẩm này.

Bên trong Nook Tablet

Chiếc Nook  tablet trước khi bị phẩu thuật.


Bên trong Nook Tablet

So sáng với Amazon Kindle Fire


Bên trong Nook Tablet

Bắt đầu mở mặt sau của sản phẩm sẽ thấy được lớp bỏ thép EMI bảo vệ các linh kiện bên trong cùng pin của sản phẩm.


Bên trong Nook Tablet

Mở viền ở mặt trước của thiết bị. Viền này có thể xem là một điểm nhấn giúp mọi người có thể nhận ra chiếc Nook Tablet, không bị lẫn lộn với những máy tính bảng 7" khác.


Bên trong Nook Tablet


Viên pin 3.7 V, dung lượng 4000 mAh cung cấp thời gian hoạt động lên đến 11,5 giờ.


Bên trong Nook Tablet

Chip được đánh dấu màu đỏ là chip nhớ 16 GB Flash của Sandisk. Chip màu cam là IC quản lí nguồn do Texas Instruments sản xuất, màu vàng là chip xử lí âm thanh Texas Instruments AIC3100


Bên trong Nook Tablet

Màu xanh dương là RAM DDR2 1GB của Hynix. Bên dưới con chip này sẽ là vi xử lí hai nhân Texas Instruments OMAP4 1 GHz, tương tự như Amazon Kindle Fire. Màu tím là gia tốc kế ba chiều.


Bên trong Nook Tablet

Màn hình của máy và các bo mạch để truyền tải thông tin.


Bên trong Nook Tablet

Màn hình 7" tấm nền IPS độ phân giải 1024x600 của Nook Tablet do LG sản xuất.


Bên trong Nook Tablet

Toàn bộ các linh kiện của Nook Tablet sau khi được "mổ xẻ".

(Theo tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét