Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011

bán đồ gia dụng giá rẻ nhất hà nội, ban do gia dung gia re nhat ha noi

Ở đâu bán đồ gia dụng giá rẻ nhất hà nội, Chỗ nào  ban do gia dung gia re nhat ha noi

Ở đâu bán đồ gia dụng giá rẻ nhất hà nội, chỗ nào ban do gia dung gia re nhat ha noi, đồ gia dung, giá rẻ, giá rẻ nhất, thị trường, hà nội

Tổng kết cuối năm mình được công ty khen thưởng, vậy là có một khoản kha khá để đi mua sắm cuối năm rồi. Đợt này định mua sắm ít đồ gia dụng về cho gia đình và biếu ông bà ngoại nữa, cứ cuối tuần là lại trổ tài nấu nướng ở nhà ông bà ngoại nên phải mua thêm mấy đồ dùng.

Đi tham khảo mấy siêu thị điện máy nhưng vẫn chưa tìm thấy sản phẩm gia dụng nào ưng ý cả, không biết ở đâu bán đồ gia dụng giá rẻ nhất Hà Nội nhỉ.


Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới siêu thị điện máy Việt Long.

 Công ty Cổ phần Thương Mại Điện máy Việt Long được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 09/11/1998 nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện máy chất lượng cao, giá cả thống nhất và những dịch vụ tốt nhất từ Công ty Việt Long, là cầu nối trực tiếp giữa các nhà sản xuất và người tiêu dùng.
Với phương châm “Sắm tiện nghi,sống hiện đại” , Công ty Cổ phần Thương Mại Điện máy Việt Long đã và đang xây dựng hình ảnh của mình trở thành thương hiệu có uy tín trên thị trường với sự tin yêu và mến mộ của khách hàng. Kể từ năm 2002, Việt Long đã liên tục là 1 trong 5 đại lý xuất sắc của khu vực phía bắc, với các hãng nổi tiếng như: Sony, LG, Samsung, Panasonic, Mitsubishi, Gree, Toshiba...
 Mục tiêu Công Ty VIỆT LONG không chỉ dừng lại ở đó mà xu hướng sẽ phát triển lớn hơn về hệ thống siêu thị , phong phú về hàng hóa, hoàn hảo về dịch vụ để theo kịp sự phát triển và nhu cầu của thị trường.
Công ty chúnh tôi lấy chữ tín làm trọng và luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng cao, luôn mong ý kiến phản hồi từ khách hàng để công ty ngày càng vững bước trên con đường phát triển.

  Hiện nay đang là thời điểm cuối năm nên Việt Long thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá để đem lại ưu đãi cho khách hàng.


   
               

      Lò vi sóng                  
Nồi cơm                    Bếp từ                        Bếp ga                             Lò nướng

          
Nồi áp suất, hầm            Máy sấy bát            Máy hút mùi       Lẩu điện, Nồi đa năng                    Chảo
                    
        Bộ nồi                             Máy rửa bát              Máy xay thịt                     Máy đánh trứng                  


 Chúc bạn lựa chọn được những sản phẩm gia dụng ưng ý để thể hiện được nhiều món ngon phục vụ cho gia đình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét