Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Tablet sẽ thống trị thị trường sản phẩm cảm ứng năm 2012

iPad sẽ không còn là sản phẩm dẫn đầu thị trường nữa mà thay vào đó là những mẫu sản phẩm có kích thước nhỏ và giá rẻ hơn.

Theo DigiTimes,  tablet  PC sẽ thống trị thị trường các sản phẩm cảm ứng vào năm 2012. Nguyên nhân là bởi Android 4.0 và Windows 8 sẽ được tung ra vào thời điểm này. Trong đó, các mẫu tablet có kích thước dưới 10 inch có thể chiếm thị phần lớn nhất.

Năm 2012 cũng là thời điểm những mẫu máy tính bảng mới như iPad 3 hay Kindle Fire thế hệ tiếp theo được tung ra thị trường. Ngoài ra, những hãng như Samsung, HTC, Asus hay Sony cũng đều sẽ giới thiệu tablet mới chạy Android Ice Cream Sandwich hoặc Windows 8 vào lúc này. Hewlett-Packard và RIM cũng có thể quay lại với thị trường với sản phẩm mới. Chỉ duy nhất Acer là có kế hoạch rút chân ra khỏi thị trường tablet.

Nguồn tin này còn cho biết, các mẫu 
máy tính bảng như Kindle Fire hay Nook Tablet đang được bán chạy sẽ giúp cho thị trường tablet PC tiếp tục mở rộng vào năm sau. Đây cũng sẽ là lúc Apple mất vị trí dẫn đầu vào tay các nhà sản xuất có sản phẩm nhỏ và giá rẻ hơn. Theo số liệu của các công ty nghiên cứu thị trường, tổng số tablet PC bán ra trong năm 2012 có thể lên tới 100 triệu máy, trong khi đó con số của năm 2011 là 60 triệu.
(Theo handheld.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét