Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Máy tính bảng, giá rẻ, máy tính bảng, giá rẻ nhất, may tinh bang, gia re, may tinh bang, gia re nhat

Máy tính bảng giá rẻ, máy tính bảng giá rẻ nhất
may tinh bang gia re, may tinh bang, gia re nhat
 
Bạn đang tìm hiểu về máy tính bảng, bạn dự định mua 1 chiếc máy tính bảng phục vụ cho công việc ? Bạn thích 1 chiếc tabet cấu hình cao vừa chơi game, giải trí, vừa phục vụ cho công việc nữa ? bạn đang băn khoăn chưa biết tìm hiểu từ đâu ?
 
Máy tính bảng năm 2012 sẽ thế nào ?

Tablet PC trong năm tới sẽ mỏng, nhẹ hơn, sử dụng vi xử lý bốn lõi, màn hình độ phân giải cao cùng hệ điều hành thông minh.
Theo PCWorld, máy tính bảng đã bước ra khỏi thời kỳ "trứng nước" và đang ngày một lớn mạnh. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ còn nhiều thay đổi về cả thiết kế lẫn tính năng cho sản phẩm này trong thời gian tới. (Xem thêm)
Máy tính bảng đang được ưa chuộng, nhưng giá của chúng thường không rẻ. Nếu chưa có điều kiện sắm đồ cao cấp, bạn có thể tham khảo một số mẫu có giá dưới 5 triệu đồng. 
Bên cạnh những sản phẩm thương hiệu lớn (đi kèm với giá cao), trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu máy tính bảng giá dưới 5 triệu đồng với nhiều tính năng, chất lượng ổn định, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng. (  xem thêm )

Top 5 máy tính bảng giá rẻ thay thế iPad 2

Samsung Galaxy Tab 7 inch, Asus Eee Pad Transformer hay Dell Streak 7 là những lựa chọn không tồi cho người dùng với mức giá hợp lý mà cấu hình cũng như tính năng của chúng không hề thua kém iPad 2.
Với mức giá thấp hơn mức 499 USD cho phiên bản rẻ nhất của iPad 2, người dùng vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những máy tính bảng như ý. Dưới đây là top 5 máy tính bảng được cho có khả năng thay thế iPad 2 mà mức giá của chúng khá "mềm"  (
 xem thêm)

Máy tính bảng giá rẻ, bạn chọn Kindle Fire hay Nook Tablet hay ...?

Cách đây 1 năm, cơn gió Nook Color đến mang theo nhiều xáo động cho thị trường máy đọc sách và máy tính bảng giá rẻ. Vời giờ đây thì Nook Tablet và Kindle Fire cũng đang làm như thế.
Không phải tự nhiên mà hai chiếc máy tính bảng này lại có thể thu hút được nhiều sự chú ý đến vậy. Tất cả cũng nằm ở chỗ cả hai điều có giá khá rẻ nhưng chất lượng thì tốt hơn nhiều những chiếc tablet cùng mức giá. Câu hỏi là nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc máy tính bảng để sử dụng thì bạn sẽ chọn Kindle Fire hay Nook Tablet, hay là chọn một chiếc khác trong cùng mức giá từ 5tr đến 6tr này? (xem thêm)



Sony Tablet P về Việt Nam giá 18 triệu

Chiếc máy tính bảng dùng hai màn hình cảm ứng của hãng Sony đã xuất hiện tại một cửa hàng hi-tech TP HCM với giá gần 18 triệu đồng.
Tablet P là một trong hai mẫu tính bảng của Sony chạy Android Honeycomb, phiên bản có tên S đã về Việt Nam vài tháng trước. Model mới có kiểu dáng đặc biệt với hai màn hình rộng ,5 inch độ phân giải 1.024 x 480 pixel.
Máy chỉ có một phiên bản với dung lượng 4 GB, trong khi các thông số khác tương tự chiếc Tablet S. Model này sử dụng hệ điều hành Honeycomb của Google, nhưng giao diện được Sony chỉnh sửa. (xem thêm)

Nook Tablet bán chạy, Barnes & Noble vẫn lỗ

 Nook Tablet vươn lên trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Barnes & Noble mặc dù kết quả kinh doanh trong quý IV của hãng không tương xứng với kỳ vọng.
Barnes & Noble vừa công bố báo cáo kinh doanh trong quý IV/2011 với nhiều số liệu đáng chú ý. Máy tính bảngNook Tablet- sản phẩm mới chỉ ra mắt hồi tháng 11 đã nhanh chóng vươn lên trở thành sản phẩm bán chạy nhất của B&N. (Xem thêm )


Acer ra mắt Iconia Tab A200 có cổng USB

Máy tính bảng mới của Acer có đầu đọc thẻ SD, cổng USB kích thước tiêu chuẩn nhưng lại sử dụng vi xử lý đời cũ là Nvidia Tegra 2.
Sau đoạn video chính thức bị lộ ba ngày trước, Acer hôm nay đã chính thức ra mắt mẫu máy tính bảng Iconia Tab A200 màn hình 10,1 inch chạy chip Nvidia Tegra 2 lõi kép. Phiên bản được bán sẽ chạy Android 3.2 nhưng sẽ sớm được nâng cấp lên Android 4.0 vào tháng một năm sau.
Acer Iconia Tab A200 trang bị màn hình 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, vi xử lý Nvidia Tegra 2 tốc độ 1 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB và tùy chọn bộ nhớ trong dung lượng 8 GB hoặc 16 GB tùy chọn. Mẫu máy này có kích thước 260 x 175 x 12,4 mm dày hơn khá nhiều so với Asus Transformer Prime là 8,3 mm. Máy có cân nặng 720 gram. (Xem thêm) 

Archos ra 101 G9 và 80 G9 dùng chip nhanh hơn

Hai mẫu tablet 101 G9 Turbo và 80 G9 Turbo có vi xử lý tốc độ 1,2GHz, nhanh hơn so với model trước đó.

Công ty sản xuất Archos của Pháp vừa tung ra mẫu tablet 101 G9 Turbo mới là bản nâng cấp của model 101 G9 trước đó.
Archos 101 G9 Turbo sử dụng vi xử lý OMAP giống y hệt "người tiền nhiệm". Tuy vậy, tốc độ CPU của sản phẩm này là 1,2GHz, nhanh hơn so với mức 1GHz của 101 G9. Ngoài ra, tablet mới của Archos cũng có bộ nhớ SSD 16GB lớn hơn model trước. Cấu hình phần cứng còn lại của 101 G9 và 101 G9 Turbo không có gì khác nhau. Cả hai đều được trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, hỗ trợ video H.264, sử dụng hệ điều hành Android Honeycomb và hỗ trợ 3G. ( Xem thêm)

Hãng điện tử Trung Quốc Lenovo vừa qua đã ra mắt bộ ba máy tính bảng Android lõi kép mới thuộc dòng LePad, bao gồm S2005, S2007 và S2010. Tương ứng với tên gọi, ba sản phẩm này có nhiều kích thước màn hình khác nhau, từ 5" cho đến 10.1". Đặc biệt, LePad S2005 được trang bị chức năng thoại, biến nó thành một chiếc máy tính bảng lai smartphone, tương tự như Dell Streak hay Samsung Galaxy Note. Vì thuộc dòng LePadnên bộ ba máy tính bảng này sẽ được Lenovo bán ra đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, bắt đầu từ tháng 12 tới cho S2007 và S2010. Riêng LePad S2005 sẽ có thêm phiên bản dành cho thị trường quốc tế.  (Xem thêm )


Transformer Prime 'cháy hàng' trên Amazon

Hãng bán lẻ trực tuyến Amazon đã phải huỷ các đơn đặt mua Prime trước kể từ ngày 22/11 trở đi do không còn hàng để bán.

Theo Notebookcheck, mặc dù chưa được phát hành chính thức nhưng Transformer Prime của Asus đã trở nên rất "hot" với số lượng đặt hàng lớn. Thực tế, Amazon đang rơi vào tình trạng khan hàng đối với sản phẩm này và không thể nhận thêm bất cứ một đơn đặt hàng nào nữa. (xem thêm)


Đập hộp Nook Tablet tại Việt Nam

Không lâu sau khi Kindle Fire có mặt ở Việt Nam thì Nook Tablet cũng đã đến. Với thiết kế không thay đổi Nook Tablet mới nhìn vẫn lạ như người anh em Nook Color của mình, một thiết kế đặc trưng.

Chiếc máy tính bảng này nhẹ hơn và có pin sử dụng được lâu hơn so với thế hệ đầu tiên. Vỏ máy có màu xám chứ không phải đen như trước. Điểm khác biệt lớn nhất đó là cấu hình máy với BXL hai nhân tốc độ 1GHz, ram 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Thật khó để so sánh giữa Nook Tablet và Kindle Fire khi cả hai có khá nhiều điểm tương đồng. Trên thế giới giá của Nook Tablet cao hơn Fire 50$ và ở VN thì mức giá cũng chênh lệch vào khoảng 1tr. (Xem thêm)

Hai thiết bị có cùng kích cỡ màn hình nhưng LePad là máy tính bảng, trong khi Dell Streak lại là smartphone của Dell.
Chiếc LePad của Lenovo chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, màn hình rộng 5 inch, công nghệ LTPS với động phân giải WVGA và cho phép tầm nhìn lên tới 178 độ. Máy được trang bị vi xử lý 1,2GHz lõi kép, bộ nhớ trong 1GB. LePad S2005 mỏng chỉ 9,95 mm. Camera của sản phẩm này có độ phân giải 5 Megapixel hỗ trợ quay videp 1080p. Trong khi đó, camera thoại ở mặt trước là 1,3 "chấm". Ngoài ra, LePad S2005 hỗ trợ các kết nối microUSB và microHDMI. 
Ba nhà phát triển vừa tuyên bố đã jailbreak được tablet của RIM và hứa hẹn sẽ tung ra công cụ cho những người dùng khác vào tuần sau.

Theo India Times, có ba nhà phát triển phần mềm vừa tuyên bố đã "crack" được tablet BlackBerry Playbook. Những người này hứa hẹn rằng sẽ tung ra công cụ jailbreak cho PlayBook vào tuần sau. Việc "crack" hay "jailbreak" nhằm giúp cho thiết bị tiếp nhận mọi truy cập trái phép cũng như cài đặt tất cả phần mềm không được kiểm duyệt. (Xem thêm

Nook Tablet là một trong những máy tính bảng giá rẻ được nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua bên cạnh Amazon Kindle Fire. Nook Tablet ra đời mới mục đích chính là phục vụ cho các nội dung giải trí trên Barnes & Noble Store, chính vì thế không khó hiểu khi họ không công bố thông tin cấu hình cụ thể, ngay cả phiên bản Android mà nó sử dụng. (xem thêm) 

Barnes & Noble đã quá chú trọng vào phần cứng mà quên mất rằng giá của Nook Tablet kém thu hút người dùng hơn Kindle Fire của Amazon.

Theo Computerworld, mặc dù được trang bị cấu hình phần cứng tốt hơn nhiều so với Kindle Fire, Nook Tablet lại không thu hút được nhiều người sử dụng hơn đối thủ do có giá cao hơn. Kết quả là Kindle Fire, vốn nổi tiếng nhờ kho nội dung phong phú của Amazon sẽ có doanh số bán hàng tốt hơn, đặc biệt là vào những tuần đầu tiên của mùa nghỉ lễ năm nay.


 Khi Nook Tablet mới ra mắt đã có một số thông tin cho rằng việc hack hay root chiếc tablet thế hệ mới của B&N là rất khó thế nhưng thật bất ngờ khi những thành viên tại XDA Developers xác nhận họ đã có thể root được Nook Tablet. ( xem thêm )

Mẫu máy tính bảng chạy chip Nvidia Tegra 3 lõi tứ của Lenovo xuất hiện cách đây ít ngày có thể trang bị màn hình độ phân giải 1.920 x 1.152 pixel.

Theo nguồn tin từ Slashgear, mẫu máy tính bảng xuất hiện gần đây của Lenovo nhiều khả năng sẽ mang tên LePad K2. Thiết bị này cũng sử dụng màn hình 10,1 inch và một bộ vi xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ tương tự như mẫu Asus Transformer Prime. ( xem thêm )

Các đối tác cung ứng màn hình iPad 2 cho Apple bao gồm Samsung, LG và Chimei Innolux nhận được đơn đặt hàng trong quý IV ít hơn so với những tháng trước.
Website Digitimes (Đài Loan) đưa tin, hành động giảm sản lượng của "Quả táo" là nhằm tập trung vào tablet thế hệ mới dự kiến ra mắt đầu năm sau. Samsung và Sharp đã chuyển tấm nền của iPad 3 từ tháng 10. Hai công ty Đài Loan là Wintek và TPK Holding có nhiệm vụ cung cấp thiết bị điều khiển cảm ứng cũng bắt đầu chuyển hàng trong tháng 11.
Máy tính bảng thế hệ thứ 3 của Apple được dự đoán có màn hình độ phân giải lên đến 2.048 x 1.536 pixel, cao hơn cả chuẩn Full HD trên các loại TV hiện nay (1.920 x 1.080 pixel). Với kích cỡ giữ nguyên 9,7 inch, lượng điểm ảnh của iPad 3 đạt khoảng 264 ppi (pixel per inch), hơn hẳn các tablet chạy Android khác như Galaxy Tab 10.1 hay Motorola Xoom (150 ppi) và gấp đôi so với iPad 2 (132 ppi). (xem thêm)

Samsung đã ra mắt Galaxy Tab 10.1N với thiết kế mới dành cho thị trường Đức. Họ phải làm việc này vì trước đây đã bị cấm bán Tab 10.1 tại đây

Việc sáng tạo là tốt cho tất cả chúng ta, nó mang lại sự đa đạng và tiến hóa, đặc biệt là sáng tạo giúp cho chúng ta không bắt chước theo những khuôn mẫu có sẵn. Triết lý này đã được thể hiện chi tiết trong chủ đềTại sao các hãng sản xuất lại kiện lẫn nhau và tại sao Apple nên thắng và càng ngày thì chúng ta càng thấy những minh chứng cự thể. Đơn cử nhất là hôm nay Samsung đã ra mắt Galaxy Tab 10.1N với thiết kế mới dành cho thị trường Đức. Họ phải làm việc này vì trước đây đã bị cấm bán Tab 10.1 tại đây, do Toà án Đức xử Samsung thua kiện với Apple về vấn đề thiết kế. Tab 10.1N có cấu hình không thay đổi so với người anh em Tab 10.1, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những thay đổi về thiết kế.   (Xem thêm )

Samsung Galaxy Tab 8.9 hỗ trợ 4G LTE của AT&T sẽ bán ra vào ngày 20/11

AT&T vừa cho biết dự kiến vào ngày 20/11 sắp tới, hãng sẽ chính thức phân phối ra thị trường mẫu tabletSamsung Galaxy Tab 8.9 phiên bản 4G LTE. Như vậy sau HTC Jetstream, đây được xem là chiếc máy tính bảng thứ 2 của AT&T có hỗ trợ chuẩn mạng 4G LTE. Giá bán của sản phẩm lần này theo AT&T công bố sẽ là 479 USD kèm hợp đồng thuê bao hai năm. Đặc biệt, trong một khoảng thời gian nhất định bắt đầu từ ngày bán, những khách hàng nào kí kết hợp đồng mua Samsung Galaxy Tab 8.9 sẽ được AT&T khuyến mãi miễn phí một chiếc smartphone Samsung Galaxy S II Skyrocket. Tuy nhiên, người mua sẽ phải kí thêm một hợp đồng thuê bao khác dành riêng cho chiếc điện thoại nói trên. (Xem thêm )


Phần cứng bên trong Amazon Kindle Fire

Amazon Kindle Fire là chiếc máy tính bảng này có màn hình cảm ứng đa điểm 7" trên tấm nền IPS 16 triệu màu, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass, độ phân giải 1024 x 600 và mật độ điểm ảnh là 169ppi. Bên cạnh đó, Kindle Fire được trang bị vi xử lí hai nhân TI OMAP, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB và trình duyệt Amazon Silk mới. Điểm thu hút hàng đầu của Fire nằm ở mức giá của nó, chỉ 199 USD.

Amazon Kindle Fire là chiếc máy tính bảng này có màn hình cảm ứng đa điểm 7" trên tấm nền IPS 16 triệu màu, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass, độ phân giải 1024 x 600 và mật độ điểm ảnh là 169ppi. Bên cạnh đó, Kindle Fire được trang bị vi xử lí hai nhân TI OMAP, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB và trình duyệt Amazon Silk mới. Điểm thu hút hàng đầu của Fire nằm ở mức giá của nó, chỉ 199 USD. Kindle Fire không có máy ảnh, micro và kết nối 3G nhằm tiết giảm chi phí sản xuất nhưng vẫn hỗ trợ Wifi b/g/n. Kindle Fire đã được doanh số rất tốt trong những ngày đầu bán ra và giới phân tích dự đoán sản phẩm sẽ còn thành công hơn nữa nhờ có hệ sinh thái nội dung nhạc, phim, sách rất đa dạng và phong phú của Amazon. Hôm nay, mời các bạn xem phần cứng bên trong của chiếc máy này. (
Xem thêm) 

Máy tính bảng 7 inch của Amazon đã chính thức được bán ra thị trường và nhận không ít lời khen chê cũng như được đem ra so sánh với Apple iPad.
Tạp chí Fortune khẳng định Kindle Fire không phải là một thiết bị mang tính cách mạng, nhưng đây sẽ là sản phẩm quan trọng nhất của Amazon từ trước đến nay. Nó hỗ trợ đọc sách, mua sắm trực tuyến, tải nhạc và phim - những nội dung mà Amazon đang cung cấp.
Khi xét đến tiềm năng của Fire, cần lưu ý rằng Amazon là hãng thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Họ có một kho thông tin phong phú và họ cho ra đời Fire như là một công cụ để giúp khách hàng tiêu thụ những nội dung đó (tương tự việc người ta mua Kindle để đọc sách trên Amazon). Trái lại, các công ty khác lại sản xuất tablet rồi mới xây dựng ứng dụng trên đó ( xem thêm)

Tablet mạnh nhất thế giới sắp có đối thủ từ Lenovo



Thiết bị mới xuất hiện của Lenovo cũng sử dụng chip lõi tứ Nvidia Tegra 3, RAM 2 GB, màn hình 10,1 inch và chạy hệ điều hành Android 4.0.
Nguồn tin Engadget hôm qua bất ngờ đăng tải một số hình ảnh được cho là mẫu máy tính bảng sắp ra mắt của Lenovo. Điều đặc biệt là thiết bị này cũng chạy vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ Nvidia Tegra 3 T33 giống như chiếc Transformer Prime ra mắt ít ngày trước. Thậm chí, thiết bị nói trên còn trang bị bộ nhớ RAM DDR3 2 GB 1.600 MHz và một cổng cắm USB kích thước tiêu chuẩn.
Một số hình ảnh xuất hiện với mặt sau của máy cho thấy camera không rõ độ phân giải đi kèm đèn flash LED. Thiết kế khá ấn tượng với logo Lenovo ở chính giữa và đặc biệt là một khe quét nhận dạng vân tay ở ngay vị trí đặt tay cầm, một chi tiết chưa từng xuất hiện trên máy tính bảng chạy Android. (xem thêm) 



Eee Pad Transformer Prime chính thức: Tegra 3, Super IPS+, 8MP, 499USD 

Đúng như thông tin mà ASUS tiết lộ trước đây về thời điểm ra mắt của tablet Eee Pad Transformer Prime, hôm nay (9/11) bản nâng cấp của Eee Pad Transformer đã chính thức được trình làng với danh hiệu tablet đầu tiên trên thế giới sử dụng BXL bốn nhân của NVIDIA. Transformer Prime được làm mới cả về thiết kế lẫn cấu hình, máy có màn hình 10"1, thiết kế mỏng và đẹp, sẽ được nâng cấp lên Ice Cream Sandwich vào cuối năm và giá bán từ 499USD  (xem thêm )

Panasonic giới thiệu ToughPad A1 và B1 chạy Android cho doanh nghiệp 

Chúng ta đã biết về dự án cho ra mắt một tablet nồi đồng cối đá của Panasonic vào tháng 6 vừa rồi và bây giờ nó đã chính thức nhưng với tên gọi ToughPad, thay vì Toughbook như trước kia. Không chỉ một mà có tới hai model ToughPad được Panasonic trình làng gồm A1 và B1. A1 có màn hình to hơn sẽ xuất hiện trước trong khi B1 sẽ được bán ra từ cuối năm sau.
ToughPad A1 và B1 là hai tablet chạy Android hướng tới đối tượng người dùng là các doanh nghiệp, họ cần một thiết bị có tính di động cao, khả năng làm việc ở mọi điều kiện môi trường/thời tiết và độ bền cao. ToughPad A1 và B1 đáp ứng được điều đó với vỏ ngoài chắc chắn giúp nó chống nước, chống va đập, cát bụi... ToughPad A1 có màn hình 10"1 độ phân giải 1024 x 768 điểm ảnh, sử dụng CPU 1.2Ghz lõi kép của Marvell, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera 5MP và camera 2MP phía trước, kết nối LTE hoặc WiMAX, bút stylus đi kèm và chạy Android 3.2 (Honeycomb). Tablet có trọng lượng khoảng 970gram và pin cho thời lượng sử dụng 10 tiếng. ( 
Xem thêm) 

Máy tính bảng Windows 7 của Dell giá 859 USD

Dell hôm qua đã bắt đầu cho đặt hàng mẫu máy tính bảng chạy Windows 7 mang tên Latitude ST sau nhiều lần "thất hẹn". Phiên bản này có giá 859 USD và cho người dùng nhận máy vào ngày 29/11 tới đây. Đây có thể sẽ là chiếc tablet cuối cùng chạy Windows 7 được chính thức tung ra thị trường trước khi các hãng tập trung vào sản xuất máy chạy Windows 8 cho năm sau.
Latitude ST sở hữu màn hình cảm ứng N-Trig 10 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel hỗ trợ sử dụng cả bằng ngón tay lẫn bút. Phiên bản cơ sở mang vi xử lý Intel Atom Z670 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, ổ SSD dung lượng 64 GB (có thể nâng cấp lên 128 GB). Camera phía trước máy có độ phân 1,3 Megapixel và phía sau 5 Megapixel có khả năng quay video HD 720p. ( Xem thêm )

Acer Iconia Tab A200 chạy Android 3.2.1 lộ ảnh

Hình ảnh thực tế của mẫu tablet Iconia Tab A200 của Acer vừa được đăng tải trên Notebokcheck. Hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin về cấu hình chính thức của chiếc tablet này. Theo một số nguồn tin, máy sử dụng màn hình cảm ứng điện dung có "tỷ lệ phân chia thông minh" và hỗ trợ kết nối Wi-Fi. The Verge cho biết thêm, máy tính bảng mới của Acer có thể chạy trên Android Honeycomb 3.2.1, hỗ trợ Dolby Mobile và có thêm ứng dụng Acer Ring mới. ( xem thêm)

Máy tính bảng Grid10 dùng hệ điều hành GridOS, nhân Android

Grid10 là cái tên khá lạ trong làng máy tính bảng và hệ điều hành mà nó sử dụng cũng lạ theo, GridOS. Đây là một sản phẩm của hãng Fusion Garage, một công ty có trụ sở chính tại Singapore và GridOS được xây dựng trên nhân của HĐH Android được tùy biến lại. Kết quả là giao diện người dùng trên Grid10 hoàn toàn mới lạ, khó có thể nhận ra nó được phát triển từ nền tảng Android quen thuộc. Điểm khác biệt lớn nhất và cũng là nổi trội nhất của Grid10 đó là giao diện hoàn toàn khác so với các máy tính bảng Android hiện nay, giao diện dạng ô lưới cực kỳ trực quan và đẹp mắt.  (xem thêm)

6 máy tính bảng hấp dẫn sắp bán

Thị trường máy tính bảng cuối năm sẽ tiếp tục sôi động với các mẫu giá rẻ như Kindle Fire, IdeaPad A1 hay các model "siêu mẫu" như Tab 7 Plus và AT200.

Cuối năm là thời điểm rất nhiều các mẫu máy tính bảng hấp dẫn sẽ bắt đầu "lên kệ". Thị trường chủ yếu đón nhận các model giá rẻ, hấp dẫn. Màn hình kích thước 7 inch tỏ ra được ưa chuộng hơn với nhiều phiên bản như Kindle Fire, Galaxy Tab 7 Plus hay Acer Iconia Tab A101 (xem thêm)


Vì sao nên mua hàng trả góp
http://www.ecc-hcm.gov.vn/resources/Image/000120080828/tietkiem.jpg  Tiết kệm 20k /ngày , mua trả góp sở hữu ngay sản phẩm ước mơ của bạn


laptop trả gópmua trả góp máy tính xách taymay tinh xach tay tra gopBán laptop trả góptra gop laptoplaptop tra gopmua laptop tra gop.ban laptop tra gop.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét