Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Bản cập nhật mới giúp Kindle Fire cảm ứng 'nuột' hơn

Amazon dự kiến trong hai tuần nữa sẽ tung ra bản cập nhật sửa lỗi bảo mật thông tin cá nhân cũng như giúp việc điều hướng trên máy mượt mà.
Cảm ứng trên Kindle Fire sẽ mượt mà hơn nhờ bản cập nhật mới. Ảnh: Cnet.
Cảm ứng trên Kindle Fire sẽ mượt mà hơn nhờ bản cập nhật mới. Ảnh: Cnet.
Theo Notebookcheck, một số khách hàng của Amazon cho biết, chiếc Kindle Fire của họ gặp trục trặc khi kết nối Wi-Fi. Những thiết bị nay có thể kết nối được với Wi-Fi nhưng không thể truy cập được Internet. Những người khác cho biết, hệ điều hành trên Kindle Fire có phần thiếu đi sự bảo mật về thông tin cá nhân và các ứng dụng chạy không hiệu quả.
Đại diện của Amazon, ông Drew Herdener cho biết hãng này sẽ tung ra bản cập nhật dành cho Kindle Fire trong hai tuần tới. Bản vá sẽ giúp cho tablet của Amazon xử lý một số lỗi về bảo mật thông tin cá nhân cũng như giúp cho việc điều hướng được mượt mà hơn. Tuy vậy, ông Drew không đề cập gì đến việc sẽ sửa những lỗi mà khách hàng phàn nàn như trên.
Kindle Fire được tung ra thị trường vào ngày 14/11. Amazon đã bán được khoảng 2 triệu máy kể từ ngày ra mắt.
Thanh Tùng

Điện thoại trả góp lãi suất thấpDien thoai tra gop lai suat thap    Mua điện thoại trả góp tại Hà nộiMua dien thoai tra gop tai Ha noi    Mua dien thoai tra gop cho sinh vienMua điện thoại trả góp cho sinh viên    Mua tra gop dien thoai | Mua trả góp điện thoại di dộng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét