Đăng ký nhận bản tin

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

Quạt sưởi công nghệ mới - Những điều chưa biết

Theo như dự báo, thời tiết miền Bắc năm nay sẽ tiếp tục phải chịu nhiều đợt rét đậm, rét hại và kéo dài đến tận tháng Tư. Do đó, thị trường các sản phẩm chống rét đang nóng lên từng ngày và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng.
Mới đây, Saiko mới ra sản phẩm  quạt sưởi  công nghệ mới CH-2000C được đánh giá là ưu việt hơn hẳn các sản phẩm hiện có trên thị trường.
 
Điểm đặc biệt của  quat suoi  Saiko CH-2000C ứng dụng công nghệ làm nóng tiên tiến Ceramic, không đốt cháy oxy như các sản phẩm chống rét khác nên không gây khô da và tốt hơn cho sức khỏe, nhất là với người già và trẻ em. Các phân tử nhiệt kết hợp với tốc độ luồng khí mạnh và phủ rộng khắp phòng sẽ cho người sử dụng cảm giác vô cùng dễ chịu và thoải mái. Chế độ sưởi gồm ba chế độ: Eco, heating 1, heating 2 sưởi ấm tùy chọn phù hợp với thói quen, sức khỏe và hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ, chế độ Eco tiết kiệm điện năng cho người sử dụng với mức làm nóng trung bình, thích hợp với thời tiết se lạnh hoặc sử dụng cho một người. Chế độ Heating 2 lại là lựa chọn ưu việt khi nhiệt độ xuống dưới 12 độ, với người già, trẻ em hoặc những người sức chịu lạnh kém nên sử dụng chế độ này để giữ ấm cho cơ thể. Vật liệu Polyme nhựa dẻo nóng được gia cố với sợi thủy tinh pha lê tiên tiến PBT , được xử lý bằng chất làm chậm lại quá trình đốt cháy làm cho vật liệu này có khả năng chống cháy. Nhờ thiết kế này mà quạt sưởi Saiko CH-2000C cũng an toàn hơn cho người sử dụng.
Nhìn chung các sản phẩm của Saiko đều có thiết kế gọn nhẹ và sang trọng,  quạt sưởi  CH-2000C có kiểu dáng đẹp, bắt mắt mang lại không gian ấm áp, tiện nghi. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm vì thói quen sử dụng của người Việt Nam là thích sự tiện lợi, sử dụng được nhiều không gian kể cả những không gian nhỏ hẹp trong nhà. Một ưu điểm khác của quạt sưởi này là chế độ hẹn giờ từ 1 tiếng đến 24 tiếng giúp tiết kiệm điện năng và an toàn hơn khi sử dụng. Chế độ cài đặt nhiệt độ từ 16 – 32 độ hiển thị nhiệt độ trong phòng rất tiện ích để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tránh để nhiệt độ quá nóng hoặc chưa đủ độ ấm. Khả năng cảm ứng nhiệt có độ chính xác cao đảm bảo hiển thị đúng nhiệt độ cần điều chỉnh nhất là trong trường hợp quá nóng, quạt sẽ tự ngắt điện nên an toàn hơn tránh những trường hợp chập điện, gây bỏng như nhiều sản phẩm sưởi ấm thông thường khác. Chức năng điều khiển từ xa tiện lợi và dễ dàng mà không cần phải trực tiếp điều khiển trên máy. Một đặc điểm ưu việt của máy sưởi thế hệ mới này là không phát sáng như những quạt sưởi Halogen vì vậy thích hợp khi đặt trong phòng ngủ để có một giấc ngủ ngon, ấm áp.
Hầu hết người tiêu dùng không mấy hào hứng với các sản phẩm sưởi ấm thông thường vì đều có khuyết điểm là gây khô da và không có chức năng lọc không khí giống như điều hòa lại tốn điện. Quạt sưởi Saiko CH-2000C nhìn chung khắc phục được những điểm yếu này bởi thiết kế Nano cho phép quạt sưởi lọc không khí sạch và tốt cho sức khỏe. Bộ lọc khí này được thiết kế rời có thể tháo ra vệ sinh dễ dang chứ không mất công, phức tạp và tốn kém như điều hòa. Việc vệ sinh này bản thân người sử dụng hoàn toàn làm được thay vì phải đem ra hãng hay phải thê thợ giống như điều hòa. Người dùng sẽ có giấc ngủ thư thái và dễ chịu do khi hoạt động quạt sưởi CH-2000C không phát sáng lại có chức năng chờ ( Eco Mode) giữ ấm khi đủ nhiệt độ phòng.
 
Do có những chức năng mới và ưu việt trên, hiện sản phẩm  quat suoi  này đang được bán trong nhiều siêu thị và kênh phân phối của Saiko. Sức tiêu thụ của sản phẩm này cũng tăng đột biến đặc biệt là trong những ngày rét đậm rét hại vừa qua. Ngoài sản phẩm mới này, Saiko cũng được biết đến với nhiều sản phẩm chống rét hiệu quả, chất lượng khác như lò sưởi dầu, quạt sưởi. Người tiêu dùng có thể lựa chọn các sản phẩm này cho mục đích khác nhau phù hợp với hoàn cảnh và điều kiện của mình.
(theo dantri.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét